RSS

Lịch sử & Quy cách in tờ rơi

       Tờ rơi là một tin nhắn văn bản hoặc hình ảnh trên một tờ giấy. Nó có không có hình dạng và kích thước, tiêu chuẩn, hoặc định dạng. Trong việc lựa chọn kích thước, hình dạng và trọng lượng của bài báo, xem xét chính là giấy chứa các tin nhắn và dễ dàng để phân phối. Kích thước đề nghị, thông điệp có thể được cung cấp, là một 15,24 cm x 7,72 cm (6 3 inch) trên 7,25 hoặc 9,06 kg-giấy (16 - hoặc 20 lb-). Tờ rơi của kích thước và trọng lượng này có đặc điểm phổ biến trên không rất thuận lợi.


Tại sao sử dụng In Tờ rơi  ?

       Tài liệu in, bao gồm tờ rơi, báo, áp phích, tờ gấp, sách, tạp chí, và các mặt hàng như mới lạ, nữ trang, và quà tặng với những thông điệp in trên đó, là phương tiện chính của tuyên truyền truyền đạt.

Một thông điệp tuyên truyền được in trên chất liệu đáng kể là một tài liệu tương đối thường xuyên. Sau khi in ấn và phân phối, nó có thể được giữ lại và dễ dàng truyền từ người này sang người khác mà không bị méo.

Một thông điệp phát triển và thiết kế (hình dạng, màu sắc, định dạng, kết cấu, và các đặc tính vật lý khác đã được coi là hợp lệ) có thể có một ảnh hưởng sâu sắc và lâu dài đến các đối tượng mục tiêu.

       In ấn có một mức độ cao, độ tin cậy chấp nhận và uy tín. Ấn phẩm độc đáo ở chỗ nó có thể được truyền từ người này sang người mà không bóp méo. Nó cho phép việc sử dụng củng cố hình ảnh và minh họa hình ảnh có thể được hiểu bởi người mù chữ. Là vĩnh viễn và tin nhắn sẽ không thay đổi trừ khi nó được thể chất bị thay đổi. Nó có thể được phổ biến và đọc hay xem một đối tượng, mục tiêu lớn hơn rộng rãi. Nó có thể được đọc lại để gia cố. Vật liệu phức tạp và kéo dài có thể được giải thích chi tiết. Nó có thể được ẩn và đọc tin. Tin nhắn có thể được in trên bề mặt hầu như bất kỳ, bao gồm các mặt hàng hữu ích. Tài liệu in có thể đạt được uy tín bằng cách thừa nhận tác giả có thẩm quyền và chuyên gia. Điều này đặc biệt quan trọng trong những xã hội nơi từ in có thẩm quyền.

Một tỷ lệ mù chữ cao làm giảm hiệu quả và hữu ích của các thông báo in. Hoạt động in ấn đòi hỏi đặc biệt, mở rộng hỗ trợ, tiếp tục hậu cần. Phổ biến là tốn thời gian và tốn kém, yêu cầu sử dụng của các cơ sở và phối hợp đặc biệt phức tạp. Khi tài liệu in ấn phải được thể chất chuyển giao cho các đối tượng mục tiêu, kẻ thù có thể ngăn ngừa hoặc cản trở phổ biến của nó. Nó ít kịp thời hơn so với các phương tiện truyền thông khác. Nó có thể được thu thập và phá hủy bởi kẻ thù. Nó có thể được thay đổi của overprinting. Nơi bị cấm, nó có thể dễ dàng được phát hiện bằng cách tìm kiếm và hình phạt nghiêm ngặt đối với sở hữu. Phát triển và thiết kế các tài liệu in ấn hiệu quả đòi hỏi các nhân viên được đào tạo và hiểu biết.


Danh mục tờ rơi

Tờ rơi có thể được phân loại như là có sức thuyết phục, chỉ thị thông tin và.

Tờ rơi thuyết phục đạt mục tiêu của mình thông qua việc sử dụng của lý trí. Sự kiện được trình bày để khán giả tin rằng những kết luận đạt được bằng cách tuyên truyền có giá trị. Tờ rơi thông tin thực tế. Trong trình bày các sự kiện trước đó chưa biết đến cho khán giả, nó thu hút công chúng đọc tò mò thỏa mãn. Tờ rơi chỉ thị chỉ đạo hành động khi tình báo chỉ ra mục tiêu là tiếp nhận. Nó được sử dụng để chỉ đạo và kiểm soát hoạt động của các thế lực ngầm. Nó có thể được sử dụng để làm gián đoạn sản xuất đối phương bằng cách đưa ra cảnh báo trước các cuộc tấn công đánh bom và cho rằng người lao động trong các cơ sở sản xuất của đối phương tự bảo vệ mình bằng cách tránh xa nơi làm việc. Trong quá trình hợp nhất và các hoạt động quốc phòng nước ngoài nội bộ, tờ rơi chỉ thị hỗ trợ trong việc duy trì luật pháp và trật tự và công bố các chương trình của chính phủ.


Hướng dẫn sử dụng

Tờ rơi được phát triển để sử dụng cụ thể, chẳng hạn như tiêu chuẩn, đặc biệt tình hình, tiến hành an toàn, và tin tức.

Tiêu chuẩn tờ rơi chứa thông điệp tuyên truyền chung dành cho sử dụng lặp đi lặp lại trong tất cả các loại của các hoạt động tâm lý. Chúng đặc biệt có giá trị trong các tình huống di chuyển nhanh chiến thuật khi đơn vị PSYOP là không thể để chuẩn bị tờ rơi để phù hợp với thay đổi nhanh chóng các tình huống. Nội dung của tờ rơi tiêu chuẩn được sử dụng trong hỗ trợ bảo vệ nội bộ nước ngoài, chiến tranh độc đáo, và các hoạt động củng cố rất khác nhau.

Ưu điểm của Tờ rơi Tiêu chuẩn. Sử dụng các tờ rơi tiêu chuẩn: Cho phép phổ biến nhanh chóng của một loạt các thông điệp tuyên truyền. Tờ rơi được chuẩn bị trước, dự trữ với số lượng lớn, hoặc oaded trong các thiết bị phổ biến để lưu trữ hoặc giao ngay. Điều này cung cấp sự linh hoạt cho việc sử dụng của PSYOP ở tất cả các cấp độ của lệnh. Giấy phép tiêu chuẩn lựa chọn các chủ đề tuyên truyền hoặc tin nhắn, đảm bảo tính thống nhất của nội dung tuyên truyền. Cho phép biên mục. Tờ rơi tiêu chuẩn được xếp vào mục lục một cách dễ dàng. Sự sẵn có của danh mục sản phẩm tờ rơi tiêu chuẩn đơn giản hóa nhiệm vụ của việc tích hợp các tờ rơi được lựa chọn vào các hoạt động chiến thuật. Cho phép sử dụng hiệu quả nhất của ép lớn, tốc độ cao ở cấp độ nhà hát quân đội và sử dụng tối đa các cơ sở thương mại. Cho phép một cơ quan hợp tác sản xuất với các vật liệu kiểm soát tốt hơn tuyên truyền in. Cho phép pretesting trước phổ biến. Bảo hiểm tiếp tục các nỗ lực PSYOP mặc dù thiết bị sinh sản có thể bị phá hủy hoặc tạm thời ngừng.

Nhược điểm của Tờ rơi Tiêu chuẩn: tờ rơi Tiêu chuẩn thường ít hiệu quả hơn so với các tờ rơi phù hợp cho một hành động hoặc tình huống cụ thể. Họ có thể suy thoái. Hoàn cảnh và điều kiện làm cho chúng trở nên lỗi thời. Các kho dự trữ các tờ rơi trở thành gánh nặng hậu cần và có thể được overprinted địch. Họ gây nguy hiểm cho địch quân và dân thường nhìn thấy đọc chúng. Họ là ngay lập tức nhận dạng như một thiết bị PSYOP, do đó, uy tín của tờ rơi là nghi ngờ. Tờ rơi dự phòng được chuẩn bị cho một sự kiện được mong đợi. Tờ rơi hoàn cảnh đặc biệt được yêu cầu khi được thông báo tập tài liệu tiêu chuẩn là không đủ để khai thác một cơ hội tuyên truyền cụ thể, tình hình, mục tiêu. Họ được phát triển khi thông tin tình báo cho thấy sự tồn tại của một cơ hội đặc biệt khai thác, nhưng thoáng qua và có lẽ là không tâm lý định kỳ. Chúng được sử dụng chỉ sử dụng một lần vì hoàn cảnh chi phối chuẩn bị của họ ít khi được nhân đôi. Sử dụng trong các hoạt động chiến thuật. Chiến thuật PSYOP đạt được kết quả tối đa khi tờ rơi có liên quan cụ thể tại thời điểm nhận, khi áp lực tâm lý là lớn nhất, và khi một khóa học hợp lý của hành động được trình bày. Ví dụ, đầu hàng trở thành một khóa học hợp lý của hành động chỉ khi theo điều kiện hiện tại không có hành động thay thế khác có vẻ chính đáng.

Sử dụng trong các hoạt động chiến lược. Chiến lược PSYOP được thực hiện hiệu quả hơn bằng cách sử dụng các tờ rơi hoàn cảnh đặc biệt là đối phó với các vấn đề cụ thể và thảo luận về các sự kiện hiện tại. Tác động thường là tích lũy, sau đó thay vì ngay lập tức, kéo dài trong nhiều tuần, nhiều tháng, hoặc nhiều năm. Những tờ rơi này được sử dụng chủ yếu để giao tiếp với các mục tiêu đặc biệt, chẳng hạn như các lao động nước ngoài đối phương hoặc chiếm đóng quốc gia, dân tộc hay tôn giáo, các thành viên của một cơ sở công nghiệp hoặc các ngành công nghiệp cụ thể, và các nhóm kháng chiến thân thiện.

Hoạt động cân nhắc. Những cân nhắc hoạt động sau đây cần xác định việc sử dụng các tờ rơi hoàn cảnh đặc biệt:
Phục vụ như là một phương tiện để khai thác kịp thời các cơ hội tâm lý. Phục vụ như là một phương tiện để giao tiếp mật thiết hơn với các đối tượng mục tiêu và cho phép tin nhắn được chính xác hơn nghiêng để những nhu cầu trước mắt và riêng biệt của khán giả.




 ĐẶC ĐIỂM CỦA TỜ RƠI

Tờ rơi sản xuất bị ảnh hưởng bởi các đặc tính vật lý của giấy, chẳng hạn như hình dạng, kết cấu, chất lượng, kích thước và trọng lượng. Mức độ dễ đọc và tái tạo màu sắc được chú ý bị ảnh hưởng bởi chất lượng giấy và kết cấu. Một lớp giấy cao là cần thiết cho việc tái tạo màu sắc chính xác. Chất lượng cũng ảnh hưởng đến độ bền. Đi hành vi an toàn nên luôn luôn được in trên độ bền cao, giấy chất lượng cao. Các yếu tố chính liên quan đến lựa chọn trọng lượng giấy và kích cỡ tờ rơi là:

Tin nhắn dài.
Ảnh minh họa yêu cầu.
Hệ thống phân phối được sử dụng.
Nhấn khả năng.
Mục đích của tờ rơi.




  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét